TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Phúc Vương Land hướng đến mục tiêu là sàn giao dịch uy tín và lớn mạnh trên thị trường bất động sản. Sứ mệnh của Công ty là mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất từ các sản phẩm bất động sản, kết nối người mua đến đúng chủ sở hữu, pháp lý sản phẩm rõ ràng, tư vấn chính xác về quy trình làm việc và các thủ tục trong suốt quá trình giao dịch.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI LÀM VIỆC TẠI PHÚC VƯƠNG LAND

+ Cho thuê và bán chuyển nhượng căn hộ là sản phẩm phù hợp cho những ai mới vào nghề và được coi là sản phẩm cốt lõi đối với tất cả các nhân viên tại Phúc Vương Land.
Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng, sản phẩm đã bàn giao và đưa vào sự dụng luôn nên giao dịch nhanh. Khách tìm đến là ở giai đoạn lựa chọn và chỉ cần đưa ra sản phẩm phù họp tiêu chí là có giao dịch.
+ Phân khúc này marketing cũng dễ và chi phí thấp. Chỉ cần đăng tin lên hội cư dân, hội nhóm và các trang rao vặt BĐS là có khách.
+ Công ty sẽ có những sản phẩm ở thị trưởng sơ cấp bán từ chủ đầu tư, đất nền, nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề và các dòng bất động sản cao cấp khác dành cho những ai có nguồn lực tốt.
Những loại hình Công ty lựa chọn là những sản phẩm ở nơi có có tổng cầu tốt, ổn định, vòng đời sản phẩm dài, giúp cho nhân sự có thể sử dụng được nhiều kênh truyền thông marketing và mang lại hiệu quả tốt hơn, giảm thiểu chi phí, cho ra data khách hàng nét nên tỷ lệ chuyển đổi sang hợp đồng cao.
+ Công ty lựa chọn thị trường có sức nóng cạnh tranh thấp để có nhiều cơ hội hơn khi bán sản phẩm cùng các đối thủ cạnh tranh khác và đặc biệt là cho những ai mới vào nghề nguồn lực còn yếu.
+ Công ty luôn lựa chọn sản phẩm có nhiều ưu thế như: chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tính pháp lý, vị trí, chất lượng, tiện ích dịch vụ tốt.
+ Và sau đó mới học kiến thức kĩ năng chuyên môn Chúng ta cần mở rộng thêm các mối quan hệ, các kênh truyền thông mkt cũng phải nâng cấp tối ưu.
Lựa chọn một lộ trình phù hợp, kiên định cố gắng là sẽ vượt qua được khó khăn.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn